Hot

Mẹo hay

Mẹo vặt gia đình

Mẹo vặt làm đẹp

Mẹo vặt nhà bếp

Mẹo vặt công nghệ

Mẹo vặt sức khỏe

Mẹo vặt khác

» » Mẹo làm đẹp da mặt cho nam giới

Không chỉ các bạn nữ mới làm đẹp cho da mặt nhé, mà hiện nay các bạn nam cũng rất quan tâm đến làn da mặt của mình có được trắng sáng hay không. Vì vậy mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cách làm đẹp da mặt dành cho nam



Làm đẹp da mặt cho nam bằng bột gạo

Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

Làm đẹp da mặt cho nam bằng sữa bột

Sữa bột thường sử dụng để pha trà và cà phê có hiệu quả rất tốt cho việc làm trắng da. Bạn chỉ cần hòa một muỗng cà phê sữa bột với nước chanh và mật ong cùng một nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.
Cách làm trắng da cho nam bằng bột cam

Bạn hãy tìm kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm.
Cách làm trắng da mặt cho nam giới bằng gỗ bột đàn hương

Làmđẹp da mặt cho nam bằng bột gỗ đàn hương.

Bạn cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đó, một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Làmđẹp da mặt cho nam bằng hạnh nhân và mật ong

Hạnh nhân và mật ong không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da.

Để có được hiệu quả này, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi miếng đắp khô, rửa mặt sạch.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn