Hot

Mẹo hay

Mẹo vặt gia đình

Mẹo vặt làm đẹp

Mẹo vặt nhà bếp

Mẹo vặt công nghệ

Mẹo vặt sức khỏe

Mẹo vặt khác

» » Cách chọn quà ý nghĩa tặng bạn trai cho Noel này

Một mùa giàng sinh nữa lại về, bạn đã chuẩn bị món quà ý nghĩa nào để tặng bạn trai của mình? Giáng Sinh đánh dấu những thời khắc cuối cùng của năm, là dịp để mọi người nhìn lại một năm đã qua và hy vọng những điều tốt đẹp cho năm mới. Yếu tố thời gian vào dịp này trở nên thiêng liêng và ý nghĩa hơn bao giờ hết vì thế một chiếc đồng hồ nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa tìm được món quà ý nghĩa cho bạn trai của mình vào dịp Noel này.


1. Độ tuổi bạn trai: 
Nếu bạn trai của bạn đang ở độ tuổi 18- 25 thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam có thiết kế trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ và năng động. Nếu dây da thì sẽ thích hợp hơn với độ tuổi này.

Còn nếu bạn trai của bạn đã trên 25 tuổi thì những chiếc đồng hồ nam có kiểu dáng thiết kế mạ vàng hoặc dây bạc, dây đồng sẽ thích hợp hơn những chiếc đồng hồ có thiết kế trẻ trung năng động. Với độ tuổi này chiếc đồng hồ nam được chọn nên thiên về chất lượng hơn là mẫu mã.
 2. Gu thời trang:
Gu thời trang của bạn trai cũng là điều quyết định đến sự lựa chọn đồng hồ nam của bạn. Nếu bạn trai yêu thích sự nam tính mạnh mẽ thì những chiếc đồng hồ mặt to có nhiều mặt nhỏ và động cơ lộ sẽ thích hợp hơn là những chiếc đồng hồ mặt vuông mặt tròn đơn giản. Còn với những gu thời trang lịch lãm công sở, chững chạc thì kiểu dáng càng đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

3. Màu sắc yêu thích:
Đồng hồ nam bây giờ không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế mà còn rất đa dạng về màu sắc. Vì vậy khi chọn đồng hồ cho bạn trai bạn cũng nên lưu ý về màu sắc để hợp với sở thích và khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn. 

Noel đang đến gần, bạn hãy là người bạn gái tâm lý hiểu người yêu, dành món quà Noel ý nghĩa như chiếc đồng hồ nam để dành tặng bạn ý nhân dịp Noel nhé! Hãy bắt đầu bằng món quà ý nghĩa về thời gian để hai bạn hiểu cảm nhận và biết yêu hơn thời gian hai người được bên nhau.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn